Subscribe

RSS Feed (xml)

Powered By

Blogger Template From:
Free Blogger Skins

Powered by Blogger

Thứ Sáu, 28 tháng 10, 2011

Tâm sự say nắng


Bạn có một người thân, nhưng vào một ngày nắng mà bạn ... "Say nắng" bởi một người khác. Làm thế nào bây giờ? 
Xung tấn công "say nắng" . Hãy tạo cho mình một số thời gian để xem làm thế nào bình tĩnh tinh thần. Có lẽ nó chỉ là phút thoáng qua, khi thay đổi cảm xúc của bạn. Bạn chỉ cần thời gian để điều chỉnh nó, chỉ cần bình thường và đối phó với ánh sáng. Nhưng nếu tấn công "nhiệt đột quỵ xảy ra thường xuyên, làm thế nào? Có thể bạn chưa thực sự yêu thích nó sau đó? Vấn đề có vẻ nghiêm trọng thì đây. Đầu tiên, tìm hiểu lý do tại sao "say nắng" của mình có. Ông đã không có gì khác để trỏ đến người yêu hiện tại của bạn? Nếu chỉ đơn giản xuất hiện, chẳng hạn như tìm kiếm người tốt hơn "gà bông" ví dụ của bạn, nó chỉ là một tai biến mạch máu não "sức nóng" trong thời điểm này, thời gian tốt nhất để dao động trước khi chơi. Loại "say nắng" như dễ dàng để đi qua anh ta, chỉ cần bạn nhanh chóng sắp xếp một ngày với niềm vui người yêu của mình bây giờ, bạn sẽ nhận được một "gà bông" số mới nhất của ông cho xem! 

Rung động không chỉ đơn thuần là một "đột quỵ nhiệt", nhưng bạn thực sự trong tình yêu với nó, nguy hiểm hơn, nó nhẹ. Ông quan tâm đến bạn, để chia sẻ với bạn nhiều thời gian hơn so với những người yêu thích. Bên trong anh ta, bạn cảm thấy chăm sóc, an toàn và tự tin ... Nó có thể là lý do bạn anh ta rung động. Nhưng chắc chắn rằng đó là tình yêu. Có lẽ, nó là cảm xúc nhất trong thời gian của bạn và tình yêu là một chút rắc rối không thể giải quyết. Và người mà bạn đang "đột quỵ nhiệt ở phía bên kia trở lại với bạn như một điểm tựa trong thời gian cần thiết. Vì vậy, bạn cần phải nhận thức rằng có một nhận thức sai lầm của không. Hãy nhớ rằng bạn vẫn yêu thích chạy bộ hiện tại. 

Khi không xác định cảm xúc của mình, không vội vàng hành động ở tất cả, nó sẽ làm tổn thương người yêu hiện tại của bạn và làm tổn thương chính mình nhiều hơn. Lý tưởng nhất, vào thời điểm này, bạn nên tìm một người bạn thực sự tin tưởng mình để khắc phục sự cố. Người ngoài luôn luôn là khôn ngoan để có một cái nhìn và cung cấp cho bạn một số lời khuyên, phân tích hợp lý. Bạn có thể nhận ra vấn đề của mình và biết nơi trái tim của bạn là gửi tình yêu đích thực....
Vấn đề của bạn và người yêu
Rõ ràng là không thể tự nhiên mà bạn lại “say nắng” một người khác được, phải không? Thường thì những cơn “say nắng” chỉ diễn ra khi bạn và người yêu đều đang có những vấn đề khúc mắc, đôi khi là “nhỏ như con thỏ”, nhưng tích tụ lâu ngày khiến những mâu thuẫn trở nên lớn dần lên và hậu quả là không thể giải quyết được. Bạn biết rõ là mình vẫn yêu người yêu hiện tại, nhưng lại không tránh khỏi cảm giác muốn "cho người ta biết tay" bằng cách "à ơi", "say nắng" với một người khác. Hãy nghĩ nhiều hơn cho người yêu, cố “nhường nhịn” người ta một chút đi bạn ạ. Chỉ vì giận dỗi người yêu mà đem tình yêu ra "thử lửa" như vậy thì thật không nên chút nào. 
Đồng thời, hãy cho người ấy biết vấn đề rắc rối mà bạn đang gặp phải. Chia sẻ với người ta, bạn sẽ thấy tâm hồn nhẹ nhõm hơn phần nào. Biết đâu, người ấy và bạn còn cùng nhau vượt qua “thử thách tình yêu” này ấy chứ. Sóng gió giúp cả hai thêm hiểu nhau hơn mà. Còn nếu bạn trót để người ấy phát hiện ra mình đang “say nắng” một người khác, mà người ấy lại không hề biết, thì thật đáng lo ngại vì tình cảm của hai người rất dễ chông chênh rồi đấy. Trong trường hợp này, rõ ràng bạn là người có lỗi vì đã giấu người yêu hiện tại. Hãy khéo léo, tìm thời gian thích hợp để nói rõ những suy nghĩ trong bạn và xin lỗi người ta thôi nào.
Câu trả lời nằm ở bạn
Đồng thời, để cho anh ta biết những vấn đề bạn đang gặp. Chia sẻ với chúng tôi, bạn sẽ thấy trung tâm phần nào bớt căng thẳng. Ai biết được, ông vẫn còn lại với nhau và bạn vượt qua "thử nghiệm tình yêu" là một lần nữa hoặc. Hỗn loạn giúp cả hai hiểu nhau nhiều hơn thế. Nếu bạn chạy nước kiệu nên ông đã tìm thấy chính mình "say nắng" một người khác, nhưng anh thậm chí còn không biết, đáng lo ngại sâu sắc cho tình yêu của cặp vợ chồng dễ dàng và có so với tỷ lệ cược. Trong trường hợp này, rõ ràng bạn là những người yêu thích tội lỗi ẩn tại. Thông minh, tìm thời điểm thích hợp để xóa những suy nghĩ của bạn và chúng tôi xin lỗi cho bất kỳ thời điểm nào.



Hãy tự hỏi mình rằng: Bạn cần ai? Ai sẽ là người bên bạn những lúc bạn buồn? Ai sẽ là người cùng bạn vượt qua những khúc mắc trong cuộc sống? Ai là người thông cảm và hiểu bạn? Ai là người khi ở bên cạnh, bạn có cảm giác an toàn và tin tưởng? Liệu bạn có thể hạnh phúc nếu có người mới bên cạnh?... Chỉ có bạn mới hiểu rõ mình cần gì mà thôi. Thành thật với bản thân cũng chính là thành thật với cảm xúc và tình yêu của bạn. Đừng cố áp đặt những suy nghĩ kiểu như “phải quên người mới vì thấy có lỗi với người yêu hiện tại”. Nếu những phút “say nắng” đó lại là những cảm xúc thật sự mà bạn đang tìm kiếm thì sao?
Hãy cho mình khoảng thời gian đủ lớn để tình yêu được thử thách, rồi bạn sẽ tìm ra ai là người mà bạn thực sự dành trọn yêu thương. Tình cảm không thể ép buộc, nếu bạn đã xác định được "người của trái tim" rồi thì hãy dứt khoát với quyết định của mình bạn nhé. Đừng xử lí theo kiểu “nước đôi”, sẽ khiến cả ba cùng tổn thương đấy!
Tình yêu đích thực chỉ có một, còn những thứ “từa tựa” như tình yêu thì có rất nhiều. Sẽ có đôi lúc, bạn nhầm lẫn một số cảm xúc gọi là “tình yêu”, điều quan trọng là phải biết đâu là điểm dừng. Hãy quyết định thật sáng suốt để không làm ai phải đau khổ trong tình huống này, bạn nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 

Text