Subscribe

RSS Feed (xml)

Powered By

Blogger Template From:
Free Blogger Skins

Powered by Blogger

Thứ Sáu, 28 tháng 10, 2011

Dương Mạc Yến My có gương mặt baby


Dương Mạc Yến My có gương mặt baby

Nằm trong Top 20 Miss Teen năm nay, cô bạn này thu hút người khác ở gương mặt baby, xinh xắn. Ít người biết, My còn là con gái của diễn viên Hoàng Yến.
Tên: Yang Yên Mỹ Mac

Ngày sinh: 30/09/1993

Sinh viên Đại học Thăng Long (Hà Nội)

Sở thích: nghe nhạc, đi xem phim, đi ra ngoài, ăn sầu riêng

Kỹ năng: hát, nhảy, diễn xuất, MC, thời trang, stylist, làm cho ...

Tổ của tôi là con gái của nữ diễn viên Hoàng Yến. Cô đã đóng vai chính trong nhiều bộ phim như "người độc thân vui vẻ", "13 phụ nữ trong nhà tù", "13 trạm nước,""lạnh biệt thự màu tro", "Chủ tịch tỉnh", "Nữ cảnh sát", "Chỉ có tình yêu" .. .

Hoạt động xã hội:

- Đào tạo trực tuyến các lớp học diễn viên truyền hình

- Diễn viên trong phim: "những người độc thân vui vẻ", "vui vẻ nhà báo", "Không biết", "quốc gia tập thể"

- Thực hiện một hình ảnh mô hình

Mục tiêu: trở thành một người phụ nữ thành công  làm việc hữu ích hơn.

Yến My tự tin trong cuộc thi Miss Teen.



Yến My và mẹ này. (Ảnh: NVCC)
Chào My, chúc mừng bạn đã lọt vào Top 20. Bạn có thể chia sẻ cảm xúc của mình khi biết tin không?

Tất nhiên cảm giác đầu tiên là rất vui rồi, vui vì những cố gắng của mình đã được ban giám khảo ghi nhận và vì mình đã được thể hiện khả năng của bản thân trước mọi người. Mình cũng rất háo hức vì sẽ được tham dự hai tuần lễ chung kết đầy hứa hẹn tại Vịnh Hạ Long tuyệt đẹp cùng các bạn thí sinh tài năng, xinh đẹp khác. Hiện giờ thì My đang sắp xếp bài vở để hai tuần đi thi không bị ảnh hưởng đến việc học của mình.

Lý do gì đã khiến bạn tham gia Miss Teen 2011 vậy?

Lý do đầu tiên là vì mình vừa hoàn thành kì thi đại học quan trọng, cho nên mình đã có thể yên tâm thực hiện những dự định, ước mơ của mình. Hơn nữa, Miss Teen là một sân chơi đầy hấp dẫn dành cho các teen girl. Vì vậy mình rất muốn tham gia để có thể thử sức và khẳng định mình tại sân chơi này. Ngoài ra, chủ đề của cuộc thi năm nay là tìm kiếm tài năng tuổi teen - càng làm mình thích hơn nữa, vì nó có thể khiến mình bộc lộ hết những năng khiếu của mình một cách hoàn thiện nhất.





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 

Text