Subscribe

RSS Feed (xml)

Powered By

Blogger Template From:
Free Blogger Skins

Powered by Blogger

Thứ Ba, 1 tháng 11, 2011

"Harry Potter" vẫn chưa hoàn toàn kết thúc


... khi phiên bản đĩa sắp được phát hành hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả một món quà vô-cùng-đặc-biệt!
Loạt phim Harry Potter kết thúc, để lại nước mắt cho bất cứ ai đã gắn bó với nó suốt 1 thập kỷ qua. Đạo diễn David Yates được ngợi ca bởi ông đã "cầm trịch" thành công và mang đến phần cuối hoàn hảo cho câu chuyện huyền thoại này. Những tưởng câu chuyện về cậu bé phù thủy sẽ dừng ở đây, thế mà các nhà làm phim vẫn có thể khiến cho các fan bất ngờ.



Khán giả sẽ được tái ngộ với cậu bé phù thủy, khi Harry Potter và Bảo bối tử thần - Phần 2 được phát hành dưới dạng đĩa blu-ray trong tháng này. Đặc biệt, đĩa phát hành kèm một bộ phim tài liệu dài 48 phút của nhà làm phim Morgan Matthew. Phim có tên gọi When Harry Left Hogwarts (Khi Harry rời Hogwarts), gồm nhiều cảnh hậu trường chưa từng công bố trước đây của Harry Potter và Bảo bối tử thần - Phần 1 và 2Đây rõ ràng là một món quà “hậu”Harry Potter quá tuyệt vời dành cho người hâm mộ.


Bên cạnh các cảnh hậu trường, bộ phim tài liệu còn tập trung vào các diễn viên với những phát biểu rất riêng của mỗi người khi phải chia tay với Harry Potter. Với những nhóc tì của trường học phù thủy, trường quay đã gắn liền với một nửa cuộc sống của họ.




Emma Watson đã thổ lộ:“Tôi cảm thấy một phần linh hồn của tôi, tất cả mọi thứ của tôi thuộc về nơi đây (Hogwarts)”.

Rupert Grint thì tiếc nuối vì phải chia tay phim trường Leavesden Studios“Tôi không hình dung được cuộc sống của mình sẽ thế nào khi không còn đến Leavesden nữa”.

Daniel Radcliffe lại tỏ ra lo ngại anh sẽ không thể thoát khỏi vai diễn nổi tiếng:“Mọi người đã chấp nhận tôi đóng vai này. Khi tôi kết thúc và làm những việc khác, tôi đã rất lo lắng. Nếu Harry là vai diễn rất hợp với tôi, lúc ra ngoài đời, tôi không làm được chuyện khác thì sao?”.

Khán giả cũng rưng rưng khi nhìn thấy Emma Watson khóc trong lúc cô ký tặng cho một fan của Harry Potter. Cô nói rằng mình không thể tin rằng series phim đã kết thúc.




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 

Text